Sử dụng trứng rung tình yêu đúng chuẩn

Trứng rung tình yêu là dụng cụ hỗ trợ cho nữ giới thủ dâm tự sướng hoặc nam giới dùng để kích thích vùng nhạy cảm của chị em, giúp chị em ham muốn tột cùng và nhanh chóng nhập cuộc “yêu” nồng cháy.

Trứng rung giá rẻ Shopkiss.vn  có cấu tạo như thế nào, cách sử dụng trứng rung tình yêu như thế nào để chị em được sung sướng đồng thời bảo vệ trứng rung lâu bền? Trứng rung là sex toy không thể thiếu cho một màn dạo đầu hoàn hảo.

Với 1 trứng rung nhỏ xinh là đủ cho chị em tự khám phá những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể, nếu anh em sử dụng trứng rung để khiến cho vợ hoặc bạn tình sung sướng thì đó là lựa chọn sáng suốt.

Những đợt sóng rung với nhiều tần số và các chế độ rung khác nhau, trứng rung tình yêu là sản phẩm tuyệt vời, tạo nên những rung động nhỏ từ đầu quả trứng tròn tròn. Hình dạng trứng rung rất đa dạng, từ mini cho đến cấu tạo phức tạp, chất liệu cũng rất đa dạng, có thể bằng nhựa cao cấp, silicon y tế hoặc kim loại. Thiết kế rất độc đáo vừa có hình quả trứng trụ tròn đồng thời có thể mang hình dương vật giả giúp chị em vừa kích thích vùng nhạy cảm vừa thủ dâm tự sướng.